Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Xem hướng đặt ban thờ hợp phong thủy tuổi Canh Tý

Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong mỗi gia đình thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, vì thế, luôn là một không gian quan trọng có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của con người.đặt ban thờ theo phong thủy, đặt ban thờ theo tuổi, hướng đặt bàn thờ, xem hướng đặt ban thờ, chọn hướng đặt ban thờ, hướng bàn thờ theo tuổi, xem hướng bàn thờ theo tuổi, hướng đặt bàn thờ hợp tuổi, hướng bàn làm việc theo tuổi, hướng bàn thờ là hướng nào.

Phòng thờ hợp phong thủy cho tuổi 1960 Canh Tý Thờ phải đảm bảo sự tôn nghiêm, có những kiêng kị nhất định. Dưới đây là những gợi ý bố trí phòng thờ tuổi 1960 Canh Tý.

- Năm sinh dương lịch: 1960
- Năm sinh âm lịch: Canh Tý
- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Bích thượng thổ (Đất trên vách)
Bàn thờ cũng tuân theo nguyên tắc phong thủy nhất định giống như các không gian quan trọng khác trong nhà là “nhất vị nhị hướng”. Với một không gian mang tính chất tâm linh như ban thờ thì lại càng cần thiết phải hội đủ cả hai yếu tố là “tọa cát” và “hướng cát” đặt tại vị trí và hướng bàn thờ đẹp trang trọng sao cho đón được năng lượng tốt lành và tránh luồng năng lượng xấu.
- Gia chủ tuổi Canh tý nên đặt vị trí và hướng bàn thờ vào các hướng tốt là: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị)
- Gia chủ tuổi Canh tý nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Tây Bắc (Hoạ Hại); Tây nam (Ngũ quỷ); Tây (Lục Sát); Đông bắc (Tuyệt mệnh)

Theo phong thủy khi đặt bàn thờ chúng ta cần lưu ý những điều sau
Bàn thờ luôn đặt ở vị trí tốt, xoay về phương tốt
Dưới và bên trên bàn thờ không đặt cửa đi được, không đặt bàn thờ ở chỗ bị dầm, xà nhà đè lên.
Bàn thờ không được đặt ở phần đất lấn chiếm.
Không được đặt bàn thờ ở nơi có cửa, đường đi lại
Bàn thờ không đặt đối diện nhìn vào nhà vệ sinh
Trên chỗ đặt bàn thờ ở tầng trên không được kê giường, bàn ghế, tủ quần áo phụ nữ
Bàn thờ không đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng của vợ chồng
Đèn trên bàn thờ luôn bật sáng để thu năng lượng dương
Có thể cân nhắc đặt bàn thờ ở Trung Cung và hướng về hướng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hệ thống social đơn vị đổi thẻ cào thegioithe247.com

Hệ thống social của đơn vị chuyên đổi thẻ cào thành tiền mặt, cung cấp thẻ cào điện thoại, game Địa chỉ: số 476 - phường Cao Thắng - Hạ Long...