Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Phong thủy ban thờ cho tuổi Đinh Mão

Bàn thờ cũng tuân theo nguyên tắc phong thủy nhất định giống như các không gian quan trọng khác trong nhà là “nhất vị nhị hướng”. Với một không gian mang tính chất tâm linh như ban thờ thì lại càng cần thiết phải hội đủ cả hai yếu tố là “tọa cát” và “hướng cát” đặt tại vị trí và hướng bàn thờ đẹp trang trọng sao cho đón được năng lượng tốt lành và tránh luồng năng lượng xấu.

Cách lựa chọn kích thước cho bàn thờ, ban thờ hiện nay thường có hai loại: Ban thờ treo tường và tủ thờ. Các kích thước cần quan tâm là: Chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của ban thờ. Các số đo này không quy định một loại kích thước cụ thể mà tùy theo nhà rộng hay hẹp để lựa ban thờ với kích thước to nhỏ khác nhau.


Trong phòng thờ, tủ – bàn thờ cần có quy mô và hình thức riêng để tạo nên sự trang nghiêm cho không gian đặc biệt này.

Bạn không nên để kích thước tủ thờ quá to gây cảm giác hoành tráng nhưng cũng không nên để quá nhỏ trong phòng làm cho tủ thờ lọt thỏm trong phòng, nhìn vào thiếu đi sự trang trọng.

– Năm sinh dương lịch: 1987

– Năm sinh âm lịch: Đinh Mão

– Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

– Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò)

– Gia chủ tuổi Đinh mão nên đặt vị trí và hướng bàn thờ vào các hướng tốt là: Bắc(Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Nam(Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị)

– Gia chủ tuổi Đinh mão nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Tây Bắc(Hoạ Hại);Đông Bắc(Tuyệt Mệnh); Tây (Lục Sát); Tây Nam(Ngũ Quỷ).

Hướng Sinh khí: tức có cả phúc và lộc, công danh, sự nghiệp gia đình đều tốt lành.
Hướng Thiên Y: mạng lợi về cho gia đình có nghĩa là gặp được người giúp đỡ, được chở che, thiên thời – địa lợi – nhân hòa. 
Hướng Diên Niên: điều này thể hiện sự ổn định trong gia đình và tài chính, sự nghiệp. 
Hướng Phục vị: nghĩa là được mọi người giúp đỡ tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hệ thống social đơn vị đổi thẻ cào thegioithe247.com

Hệ thống social của đơn vị chuyên đổi thẻ cào thành tiền mặt, cung cấp thẻ cào điện thoại, game Địa chỉ: số 476 - phường Cao Thắng - Hạ Long...